Mô Tả Công Việc
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Trưng bày sản phẩm, giữ vệ sinh, chăm sóc hình ảnh cửa hàng. Bảo vệ và giữ gìn hàng hóa, tài sản chung của cửa hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
hàng.
- Am hiểu, có kiến thức về thời trang.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang, bán lẻ.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, siêng năng, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực, làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung - năng động - thân thiện
- Chiết khấu dành riêng cho CBNV khi mua hàng.
- Thưởng, tặng quà sinh nhật, các dịp lễ tết,... Công ty thường xuyên có các hoạt động giao lưu, liên hoan, teambuilding, du lịch định kỳ hằng năm,...
- Được đào tạo kĩ năng giao tiếp, tư vấn, bán hàng. Đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty. Các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.