Mô Tả Công Việc
- Chủ động đăng bài về sản phẩm trên nền tảng mạng xã hội Zalo, Facebook,.. ( bài đã có Content sẵn, và đăng trên zalo, fb công ty) và inbox gửi các bộ sưu tập mới tới khách hàng. Tư vấn size số, chất liệu, màu sắc cho KH.
- Chốt đơn hàng kiểm tra size, mã và lên đơn gửi đi. Tư vấn các CTKM, giảm giá cho KH.
- Chăm sóc khách hàng, giữ liên lạc với khách sau bán hàng. Kết bạn với khách hàng qua
Zalo, Facebook fanpage,..
- Trực tiếp phụ trách 1 số khách hàng quen, khách VIP. Trò chuyện, chia sẻ, hỗ trợ KH về đơn hàng khi cần và giới thiệu sản phẩm mới.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
mạng xã hội...
- Có Laptop cá nhân
- Có kĩ năng giao tiếp tốt, không ngại giao tiếp.
- Có thái độ chăm chỉ nhiệt tình, trung thực, tác phong nhanh nhẹn, chủ động và có trách
nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán lẻ, sales online, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực thời trang.
Hình thức
Quyền Lợi
(Lương cứng 5tr5 + phụ cấp ăn + % + thưởng)
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Ban lãnh đạo trẻ, chuyên môn cao, lắng nghe và hỗ trợ nhân sự phát triển. - Chính sách ưu đãi mua hàng dành riêng cho CBNV.
- Nghỉ lễ – tết, thưởng các dịp theo quy định công ty.
- Các hoạt động teambuilding, du lịch, liên hoan, sinh nhật định kỳ.
- Thưởng sinh nhật, tháng lương thứ 13.
- Tham gia đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN và các chế độ phúc lợi khác
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.