Mô Tả Công Việc
- Trực điện thoại, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến vé máy bay, chuyến bay.
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn dịch vụ chuyến bay. Tính giá, đặt giữ chỗ, xuất vé và thực hiện các thủ tục liên quan khác: hoàn, hủy, đổi vé, đặt dịch vụ đi kèm,....
- Chịu trách nhiệm về booking đã đặt, theo dõi booking, kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, giờ bay,...
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách của hãng, hệ thống đặt vé.
- Thực hiện các công việc và các báo cáo liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành về du lịch, ngôn ngữ anh, quản trị kinh doanh,...
- Có giọng nói dễ nghe, có khả năng thuyết phục đàm phán.
- Biết lắng nghe, tỉ mỉ cẩn thận. Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Biết và sử dụng được hệ thống đặt vé quốc tế , quốc nội (GDS, Portals, LLC web/app).
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng tại vị trí tương được hoặc đã học các lớp nghiệp vụ vé máy bay là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định.
- Lương thưởng rõ ràng, lương tháng 13, nghỉ 12 ngày phép, thưởng chuyên cần vv….
- Được nghỉ ngày lễ, Tết theo quy định.
- Có cơ hội thăng tiến, du lịch nước ngoài.
- Thử việc từ 1- 2 tháng (theo năng lực và kết quả làm việc thực tế).
- Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT đầy đủ.
Thời gian làm việc : 8h-17h30
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.