Mô Tả Công Việc
- Báo cáo tình hình sử dụng phòng, báo cáo chi tiết dịch vụ có liên quan như giặt ủi, minibar và một số dịch phụ phát sinh khác của khách.
- Chịu trách nhiệm về vấn đề vệ sinh và hoạt động có hiệu quả của phòng khách sạn.
- Báo cáo kịp thời các sự cố hư hỏng trong phòng cho giám sát hoặc bộ phận Kỹ thuật khắc phục, đảm bảo các trang thiết bị luôn hoạt động tốt và sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có sức khỏe tốt.
- Thật thà, chăm chỉ. sạch sẽ, gọn gàng, tỉ mỉ
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng lương đầy đủ bảo hiểm theo Luật hiện hành.
- Bữa ăn trong ca
- Lương + Tips.
- Tiền thưởng các ngày lễ tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của khách sạn.
- Giải thưởng Quản lý/Nhân viên xuất sắc của năm theo chính sách của khách sạn.
- Phần Thưởng Thâm Niên Công Tác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.