Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến;
- Dọn dẹp phòng khi khách đi;
- Dọn phòng, lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của Giám sát Buồng phòng;
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng;
- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên;
- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo hư hỏng mất mát;
- Giặt và là khô các đồ vải của khách sạn và đồ của khách;
- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao phó;
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn;
- Tuân thủ nội quy lao động của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chịu khó học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ tiền lương, phúc lợi, cạnh tranh, phù hợp năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Hỗ trợ cơm ca , SVC...
- Hiếu hỉ, khen thưởng, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách chung của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.