Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác.
- Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.
- Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.
- Tổng hợp kết quả đánh giá hàng tháng, hàng năm của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về trình độ và kỹ năng:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên làm công tác Lao động Tiền lương.
- Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động
- Kỹ năng Excel tốt.
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Làm viêc trong các Doang nghiệp có quy mô 500 Nhân sự
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: 12 - 17tr
• Tăng lương hàng năm / đột xuất
• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH/BHYT... theo luật định
• Thưởng các ngày lễ, tết hàng năm
• Hỗ trợ cơm trưa tại nhà ăn
• Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa
Mức lương
Từ 12 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.