Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng liên quan đến phần mềm dịch vụ.Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ cơ bản của các dịch vụ: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH, Hợp đồng điện tử,...Hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo hoặc tổng đài.Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân côngChi tiết trao đổi trong phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Lắng nghe, xử lý các yêu cầu của khách hàng.Kỹ năng phân tích và xử lý tình huốngThái độ tốt, suy nghĩ tích cực, không ngại vất vả.Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏiChấp nhận sinh viên mới ra trường.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: từ 7-9 triệu đồng.Phụ cấp ăn trưa.Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và của Công ty.Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.