Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận xử lý các khiếu nai của khách hàng trên hệ thống.
Xử lý các phiếu giục giao, khiếu nại của khách hàng trên hệ thống.
Quản lý hồ sơ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Xử lý các phiếu giục giao, khiếu nại của khách hàng trên hệ thống.
Quản lý hồ sơ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Nhanh nhẹn, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm.
Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
Giọng nói lưu loát, truyền cảm.
Có lapptop cá nhân.
Ưu tiên ứng viên độc thân.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
Giọng nói lưu loát, truyền cảm.
Có lapptop cá nhân.
Ưu tiên ứng viên độc thân.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Được hưởng các chế độ theo luật định.
Sau thời gian thử việc, được xem xét ký hợp đồng chính thức (được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định).
Được luân chuyển lên vị trí mới (cao hơn) nếu có tinh thần cầu tiến và luôn phấn đấu
Sau thời gian thử việc, được xem xét ký hợp đồng chính thức (được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định).
Được luân chuyển lên vị trí mới (cao hơn) nếu có tinh thần cầu tiến và luôn phấn đấu
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.