Mô Tả Công Việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm về các kênh giao tiếp với khách hàng
- Tư vấn khách KH mới và cũ trước khi mua sản phẩm
- Theo dõi tình trạng da của khách hàng đang trong quá trình trình sử dụng sản phẩm, đồng hành và đưa ra giải pháp, hỗ trợ khách hàng kịp thời
- Kiểm tra làm việc với các bộ phận liên quan để giao hàng sớm & xử lý vấn đề cho khách khi có sự cố
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Báo cáo lên cấp trên các số liệu liên quan đến đơn hàng.
- Những công việc khác liên quan theo kế hoạch của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, Độ tuổi: 20 - 35
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực mỹ phẩm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng xử lý tình huống tốt
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có tư duy về dịch vụ khách hàng
- Biết cân bằng giữa quyền lợi khách hàng - lợi ích công ty
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm: Nhân viên tổng đài/Nhân viên chăm sóc khách hàng/Telesales/Nhân viên bán hàng, kinh doanh.
• Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Mỹ Phẩm, Dược, Y tế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 10 - 12 triệu VNĐ. Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc
- Môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và được hưởng những quyền lợi, ưu đãi tốt nhất.
- Được tham gia hoạt động du lịch hàng năm
- Được tham gia đào tạo nội bộ và các chuyên gia trong và ngoài nước
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện tập thể dành riêng cho CBNV Công ty.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật Lao động và các chính sách ưu đãi của Công ty đối với CBNV.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.