Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh hỗ trợ điện thoại/fanpage/mail…
- Tiếp nhận và hỗ trợ tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm công ty
- Khảo sát khách hàng theo yêu cầu đề ra
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng/CSKH 6 tháng hoăc Ứng viên mới ra trường có định hướng Sales, CSKH
- Có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc
- Tính chủ động và linh hoạt cao, có khả năng thích ứng công việc nhanh
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc theo ca, nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Thu nhập: 7 - 8 triệu/ tháng
- Bảo hiểm đầy đủ + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt sau 2 tháng thử việc
- Gói khám sức khỏe cao cấp định kỳ hằng năm
- Lương tháng 13
- Team building hằng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.