Mô Tả Công Việc
1. Giải quyết các phản hồi của khách hàng. Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ
2. Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
3. Thiết lập, xây dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng
4. Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến hợp đồng đã ký.
5. Cập nhật báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng hàng tháng cho Công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2. Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
3. Thiết lập, xây dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng
4. Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến hợp đồng đã ký.
5. Cập nhật báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng hàng tháng cho Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, nhiệt huyết, sáng tạo.
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
- Chịu học hỏi & nghiên cứu
- Định hướng gắn bó lâu dài. Kiên định với công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
- Chịu học hỏi & nghiên cứu
- Định hướng gắn bó lâu dài. Kiên định với công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Chế độ gồm lương & phụ cấp ăn, điện thoại-
- Thưởng KPI tháng, KPI năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Được tham gia các khóa học, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Du lịch hằng năm cùng công ty và các sự kiện nội bộ
- Thưởng KPI tháng, KPI năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Được tham gia các khóa học, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Du lịch hằng năm cùng công ty và các sự kiện nội bộ
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.