Mô Tả Công Việc
• Chào đón và thăm hỏi Khách hàng.
• Xử lý góp ý, phản hồi của Khách.
• Nhân viên Chăm sóc Khách hàng xuất hiện ở mọi điểm chạm của hành trình trải nghiệm để trợ giúp, thăm hỏi thu thập ý kiến của khách hàng về dịch vụ.
• Một Nhân viên Chăm sóc Khách hàng cũng đóng vai trò là người thực hiện kiểm tra chất lượng giúp cho các nhân sự thuộc những bộ phận khác làm tốt nhất vai trò của mình.
• Nhân viên Chăm sóc Khách hàng là cầu nối giữa Operations và khách hàng. Và cũng là cầu nối giữa khách hàng với kì nghỉ hoàn hảo của họ.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành Nhà hàng Khách sạn, Quản trị kinh doanh...
• Ngoại hình ưa nhìn.
• Tiếng Anh giao tiếp.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Chủ động, nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ.
• Trung thực, trách nhiệm công việc.
• Có khả năng tiếp thu và truyền đạt tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cạnh tranh theo năng lực.
• Thưởng Phí phục vụ mỗi tháng.
• Đảm bảo quyền lợi Bảo hiểm và các chế độ theo luật Lao động.
• Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, sinh nhật, kết hôn….
• Chính sách Phúc lợi ưu đãi khi nhân viên sử dụng dịch vụ của Khu du lịch.
• Thưởng nhân viên xuất sắc
• Công ty chuẩn bị phần cơm cho nhân viên.
• Chăm sóc sức khỏe nhân viên.
• Du lịch hằng năm.
• Thăng tiến theo năng lực.
• Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp.
• Đánh giá xét duyệt tăng lương theo năng lực.
• Cơ hội thể hiện năng lực và phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn - Bình Châu.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.