Mô Tả Công Việc
- Liên hệ gửi báo cáo cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Chốt lịch hẹn giao dịch với khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận sale / marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng hoặc chăm sóc khách hàng, dịch vụ...
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Nữ, có ngoại hình tốt
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: 12.000.000- 15.000.000
+ Lương cứng: 7.000.000
+ Thưởng theo doanh số
- Liên hoan Công ty
- Tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hàng năm theo năng lực làm việc
- Được hỗ trợ các công cụ phục vụ công việc.
- Tăng lương định kỳ
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, du lịch thường xuyên
- Cơ hộ thăng tiến cao, tăng lương theo thâm niên và điều chuyển vị trí theo năng lực
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn
Mức lương
Từ 12 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.