Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận danh sách khách hàng tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email.
- Báo cáo tiến độ xử lý lên hệ thống và cập nhật và lưu trữ hồ sơ khách hàng
- Phối hợp với Phòng, ban để giải quyết yêu cầu khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Biết sử dụng Vi tính.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 5 - 20 triệu ( Bao gồm Lcb 5 triệu, thưởng và bonus )
- Môi trường làm việc năng động,chế độ ổn định
- Hỗ trợ phụ cấp đối với những bạn ngoại Tỉnh.
- Được đóng bảo hiểm xã hội
- Lương+ thưởng tháng 13.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được xét tăng lương hằng năm theo quy định và xét tăng lương trước thời hạn nếu đạt yêu cầu của công ty.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ngãi: 467 Nguyễn Trãi, Phường Quảng Phú, TP.Quảng Ngãi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
Mức lương
Từ 5 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.