Mô Tả Công Việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, thăm hỏi và lấy ý kiến người bệnh sau khi ra viện
- Trực điện thoại tổng đài, Fanpage, messenger, zalo.
- Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn người bệnh về chính sách, dịch vụ, thủ tục, ... của Bệnh viện.
- Đặt lịch khám cho người bệnh.
- Thống kê giới thiệu bệnh nhân của các chương trình giới thiệu.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của Bệnh viện.
- Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của phòng khám.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
- Có điều kiện đi công tác ngoại tỉnh.
- Cẩn thận, trung thực, chủ động sáng tạo trong công việc, chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất kinh nghiệm 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng, ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, dược.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 7 - 10 và trao đổi khi phỏng vấn
- Được đào tạo, huấn luyện, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Có cơ hội phát triển giá trị bản thân, thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng tất cả các chính sách theo luật lao động, luật BHXH và tất cả các chế độ an sinh dành cho nhân viên của Công ty.
- Được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe bản thân bởi các đồng nghiệp & công ty.
- Mức lương theo thoả thuận.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.