Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động chăm sóc khách hàng.
Triển khai thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và phân công của trưởng phòng.
Triển khai khảo sát chất lượng dịch vụ, gọi điện chăm sóc khách hàng định kỳ và phát sinh.
Phối kết hợp với các phòng ban giải quyết khiếu nại khách hàng.
Thực hiên các nhiệm vụ công việc theo chỉ đạo TGĐ/cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Triển khai thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và phân công của trưởng phòng.
Triển khai khảo sát chất lượng dịch vụ, gọi điện chăm sóc khách hàng định kỳ và phát sinh.
Phối kết hợp với các phòng ban giải quyết khiếu nại khách hàng.
Thực hiên các nhiệm vụ công việc theo chỉ đạo TGĐ/cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp bằng Trung cấp trở lên
Có kỹ năng nghiệp vụ CSKH kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
Thành thạo word, excel
Kỹ năng ứng xử, giao tiếp tốt, cẩn thận, tỷ mỉ, nhiệt tình, tự tin
Chăm chỉ, ham học hỏi và có ý chí cầu tiến
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng nghiệp vụ CSKH kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
Thành thạo word, excel
Kỹ năng ứng xử, giao tiếp tốt, cẩn thận, tỷ mỉ, nhiệt tình, tự tin
Chăm chỉ, ham học hỏi và có ý chí cầu tiến
Hình thức
Quyền Lợi
Lương: Theo thỏa thuận
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như lễ tết, nghỉ phép năm BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện
Được đào tạo thêm về chuyên môn
Được tổ chức đi du lịch hàng năm
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như lễ tết, nghỉ phép năm BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện
Được đào tạo thêm về chuyên môn
Được tổ chức đi du lịch hàng năm
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.