Mô Tả Công Việc
* Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng:
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, trực tiếp tại showroom.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng.
- Tiếp nhận khiếu nại, phản hồi của khách hàng và xử lý kịp thời, hiệu quả.
* Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thiện các thủ tục mua bán, sử dụng dịch vụ.
- Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của đại lý.
* Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng:
- Thu thập ý kiến phản hồi về sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo khảo sát ý kiến khách hàng và đề xuất giải pháp cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
- Tác phong lịch sự, ngoại hình chuyên nghiệp
- Có trách nhiệm và khả năng làm việc áp lực cao.
* Địa điểm làm việc: 108, Xa Lộ Hà Nội, Tam Hoà, Thành Phố Biên Hoà.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh, phúc lợi hấp dẫn
- Hỗ trợ thiết bị, cơ sở vật chất trong công việc ( đồng phục,...)
- Cam kết BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.