Mô Tả Công Việc
RESPONSIBILITY
Maintaining a positive, empathetic, and professional attitude toward guests at all times
Có thể duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách
Communication with other departments to ensure positive Guest experience
Khả năng trình bày, giao tiếp với đồng nghiệp và các bộ phận liên quan để đảm bảo khách có trải nghiệm tích cực
One Touch Guest communication in resolving issues
Khả năng giao tiếp với khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề
Responsible for all Guest communication via web, email and phone
Chịu trách nhiệm về giao tiếp, đối thoại với Khách qua điện thoại, và 1 số kênh giao tiếp với khách hàng
Find ways to improve Guest Experience, finding ways to create WOW experience on daily basis
Chủ động tìm cách cải thiện Trải nghiệm và tạo trải nghiệm WOW hàng ngày
Ensure good guest experience, create new ways to have a great guest experiences & recover when there are issues or complaints
Đảm bảo trải nghiệm tốt của khách, tạo ra những cách thức mới để có trải nghiệm tuyệt vời cho khách và phục hồi khi có vấn đề hoặc khiếu nại
Will be trained and maintain the core values of Pizza 4P‘s includes:
Được đào tạo và duy trì thực hành các giá trị cốt lõi của Pizza 4P‘s gồm
Compassion
Authenticity
Kaizen
Omotenashi
Yêu Cầu Công Việc
Job Requirements/ Yêu cầu công việc:
Communication in ENG/VN/JP (depending on job post)
Giao tiếp tiếng Anh, Việt, Nhật (Tùy line phụ trách)
For Japanese candidates - Requires N2 or N3 equivalent, can use Honorifics
Đối với Tiếng Nhật - Yêu cầu tương đương N2 hoặc N3, sử dụng được Kính Ngữ
Working time according to Supervisor‘s arrangement; not OFF on Friday, Saturday, Sunday, and holidays
Làm việc theo ca, do Supervisor sắp xếp; không OFF vào thứ 6,7,CN, Lễ và cận Lễ
Endure the high pressure, information & job skills will be trained
Khả năng chịu được áp lực cao, thông tin & kĩ năng công việc sẽ được đào tạo
Skill Requirements/ Kĩ năng cần có
Working in a team / Làm việc theo nhóm
Listening skills / Kỹ năng lắng nghe
Basic computer knowledge / Kỹ năng tin học cơ bản
Be patient, flexible and adaptable to work with new systems / Kiên nhẫn, linh hoạt và thích nghi tốt với các hệ thống làm việc mới.
Problem solving / Giải quyết vấn đề
Hình thức
Quyền Lợi
OIN US, LET ‘S SEE WHAT WE CAN OFFER?
Basic salary: 7,500,000 - 8,500,000 VND/month + Monthly Bonus up to 3.000.000 VND/month
Lương cơ bản : 7.500.000 - 8.500.000 đồng/tháng + Tiền thưởng hàng tháng: lên đến 3.000.000 đồng/thán
Allowance for Janpanse Line: 2,000,000 VND/month
Phụ cấp Line Tiếng Nhật : 2.000.000 đồng/tháng
13th month bonus
Thưởng tháng 13
Annual Performance Review
Xét tăng lương hàng năm
Internal Discount for employees (50%) when dining at 4P‘s stores
Giám giá bữa ăn tại 4P‘s theo chính sách nội bộ
Working 6 days/week - rotating shifts 8 hours/day (during call center operation: 9AM - 10PM)
Làm việc 6 ngày/ tuần - ca xoay 8 tiếng (trong khung giờ mở line: 9:00 am đến 10:00 pm)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.