Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài, ghi nhận thông tin phản hồi của Khách hàng về Sản phẩm & Dịch vụ bảo hành của các thiết bị điện tử Sony (Tivi, Dàn âm thanh, Tai nghe, Loa, Máy ảnh, Máy chơi game...) qua kênh cuộc gọi, chat, mail.
- Giải đáp thông tin theo nghiệp vụ, kịch bản và quy trình được đào tạo.
- Hướng dẫn khách hàng về thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng, cách sử dụng và dịch vụ bảo hành...theo quy trình Chăm Sóc Khách Hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ 08:00-20:00, ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không bất kỳ. Lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Mộc Gia, 123 Bờ bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc
- Giọng nói dễ nghe, không giọng địa phương
- Khả năng đánh máy tốt
- Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca, linh động
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 6.500.000 - 7.050.000 VNĐ/tháng
- Thưởng ngay 1.000.000 VNĐ sau khi Pass Thử việc và Ký HĐLD
- Hưởng 100% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
- Training trong vòng 6 ngày, hưởng phụ cấp 100.000đ/ngày.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Nhận lương cuối tháng.
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
- Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng 14 ngày phép/năm
- Lương tháng 13 hằng năm, thăng tiến.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch...
Mức lương
Từ 0 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.