Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thời gian làm việc: 12 tiếng (6 ngày/1 tuần - được sắp xếp thời gian 1 ngày nghỉ linh động) - Ca sáng: 09:00 – 21:00
- Ca tối : 21:00 – 09:00
- Mỗi tháng xoay ca 1 lần
Yêu Cầu Công Việc
- Biết tiếng anh cơ bản
- Ưu tiên biết Tiếng Trung ( HSK5)
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chăm chỉ
- Đánh máy nhanh
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + Phục cấp chuyên cần + Phụ cấp chức vụ + Phụ cấp ca đêm + Hiệu suất = 15M+ (Không Có Tiếng Trung)
- Lương cơ bản + Phục cấp chuyên cần + Phụ cấp chức vụ + Phụ cấp ca đêm + Hiệu suất = 18M+ (Biết tiếng Trung - HSK5)
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ lễ, Tết theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp: thăng tiến và đào tạo thêm kỹ năng.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.