Mô Tả Công Việc
- Luôn niềm nở, thân thiện chào đón, hỗ trợ khách hàng khi khách đến, lưu trú và khi khách đi.
– Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.
– Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho Khách sạn.
– Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải. Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự hướng dẫn của các anh chị giám sát/quản lý bộ phận.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình khá, cao từ 1,58 trở lên.
- Thành thạo Tiếng Anh (ưu tiên ứng viên có thể sử dụng 2 ngoại ngữ)
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, vui vẻ và hòa đồng.
- Khả năng làm việc nhóm, điều hành công việc tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về BHXH/ BHYT/ BHNT cho nhân viên.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.