Mô Tả Công Việc
- 通过互联网等方式,解答客户咨询,提供售前售后服务(Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh online MXH)
- 协助客户在线下单,处理订单异常及投诉问题(Hướng dẫn khách đặt hàng trực tuyến, xử lý sự cố và khiếu nại nếu có)
- 维护客户关系,提升客户满意度与复购率(Duy trì mối quan hệ với khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng và tỷ lệ mua lại)
- 与中国同事协作,及时反馈市场和客户信息 (Phối hợp với team tại Trung Quốc, phản hồi kịp thời thông tin thị trường)
Yêu Cầu Công Việc
- 年龄 20 – 30 岁,男女不限 (Tuổi từ 20 – 30, không phân biệt nam nữ)
- 中文听说流利,表达清晰(Giao tiếp tiếng Trung lưu loát)
- 有客服或电商相关经验者优先(Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, TMĐT)
- 能适应在中国长期工作或短期轮岗者皆可(Có thể làm việc tại Trung Quốc)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- 公司包吃包住,住宿环境舒适(Công ty bao ăn ở, chỗ ở tiện nghi, sạch sẽ)
- 提供工作签证及相关手续支持(Hỗ trợ thủ tục visa)
- 工作氛围年轻、有活力,团队友好(Môi trường làm việc trẻ trung Ngành đồ chơi xu hướng , đồng nghiệp thân thiện)
- 表现优异者可提供长期发展机会(Có cơ hội phát triển lâu dài nếu làm tốt)
- 每工作 1 – 3 个月可安排回越南休息一次(Có thể về Việt Nam nghỉ sau mỗi 1 – 3 tháng làm việc)
Mức lương
Từ 25 đến 50 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.