Mô Tả Công Việc
• Tư vấn bán hàng, giải đáp tắc mắc của khách hàng qua các nền tảng TMĐT và Social (Facebook, Instagram) của THE GMEN
• Xử lý đơn hàng, hỗ trợ đổi hàng và hỗ trợ sau bán hàng cho khách hàng đã mua theo quy định của công ty
• Chăm sóc khách hàng trong quá trình mua hàng và sau mua hàng để khách hàng trở thành khách hàng thân thiết
• Cập nhật các file làm việc và file báo cáo đúng quy định của công ty
• Thời gian làm việc: (xoay ca)
Ngày: Từ 8h15 đến 15h30 - Chiều: Từ 15h15 đến 22h30
Yêu Cầu Công Việc
• Vui vẻ, hoà đồng, có trách nhiệm với công việc
• Kĩ năng đánh máy thành thạo
• Có kỹ năng giao tiếp
• Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
• Giọng nói nhẹ nhàng là điểm cộng
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập: 6 - 15 triệu/tháng (LCB 5 triệu + hoa hồng)
• Được xét duyệt tăng lương & thưởng định kỳ theo kết quả công việc
• Được thưởng tết và đóng BHXH sau 6 tháng kể từ khi ký HĐLĐ chính thức
• Có cơ hội thăng tiến trong công việc
• Được đào tạo và làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.