Mô Tả Công Việc
- Liên hệ với khách hàng, hãng tàu, đại lý
- Phát hành lệnh giao hàng và các chứng từ vận tải khác
- Gửi thông báo hàng đến cho khách hàng, giao nhận chứng từ, vận đơn cho khách hàng đến văn phòng.
- Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của trưởng bộ phận.
- Đào tạo tại TP Hồ Chí Minh từ 03-06 tháng trước khi ra làm việc tại văn phòng Công ty ở Đà Nẵng
- Ưu tiên các ứng viên cư trú tại Đà Nẵng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng - Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Thương mại.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (kỹ năng đánh máy bằng 10 ngón)
- Sử dụng Tốt Tiếng Anh (nghe, nói ,viết )
- Khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần làm việc nhóm
- Các sinh viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm cũng có thể nộp hồ sơ
Hình thức
Quyền Lợi
• Thử việc: 2 tháng
• Thời gian làm việc: T2- T6, sáng thứ 7
• Ngày nghỉ: Theo quy định của nhà nước
• Phúc lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Các chế độ BH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Đóng BHXH theo mức lương gross cho nhân viên
- Nhân viên chính thức được mua gói Bảo hiểm tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ
- Lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ tết.
- Du lịch hàng năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.