Mô Tả Công Việc
- Nhận hồ sơ từ khách hàng, chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra, đối chiếu các hợp đồng mua bán, Invoice, Packing list, B/L, AN, CO...
- Kiểm tra mã HS code của từng loại hàng hóa.
- Khai/ truyền tờ khai hải quan điện tử VNACC. (Dành cho tất cả các loại: Kinh Doanh/ SXXK/ Gia Công...)
- Tiến hành thủ tục thông quan và sắp xếp thời gian nhận hàng.
- Báo cáo ngay cho khách hàng về thời gian hàng đến dự kiến.
- Làm báo cáo xuất nhập khẩu hàng tuần, hàng tháng và cung cấp cho trợ lý, quản lý và kế toán.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành báo cáo cuối năm
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đến thăm khách hàng và tham gia cuộc họp xuất nhập khẩu (nếu có).
- Sắp xếp thanh toán CSHT và nâng/hạ hàng.
- Các nhiệm vụ khác do quản lý/khách hàng yêu cầu hoặc giao.
- Receive and check import/export docs for customer.
- Check and compare sales contracts, Invoice, PL, B/L, AN, CO…
- Check HSCODE of each type of goods.
- Declare/transmit VNACC electronic customs declaration. (For all types: Business/ Export Production/ Processing...).
- Proceed custom clearance and arrange cargo pick up time.
- Report to customer estimate arrival time of cargo immediately.
- Prepare necessary docs to apply CO (BL/CD/INV/PL/BOM…)
- Make weekly and monthly import-export report and provide to assistant, manager and accountant.
- Assist customer to finish every year’s final report
- Build and maintain good relationship with customer.
- Visit customer and join import-export meeting (if any).
- Arrange payment of CSHT and lift on/lift off.
- Other task requested or assignend by manager/customer.
Yêu Cầu Công Việc
- Nói được tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Tốt nghiệp cao đẳng (Logistics)
- Hơn 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ tích cực.
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Graduated from University or College majoring in Logistics.
- Proficient: Word, Excel (Required).
- English/Chinese: Basic communication skills
- Requires at least 2 years of experience in a similar position.
- Honest, committed to work, able to withstand work pressure and have a progressive spirit.
- Careful, meticulous, high sense of responsibility at work
- Priority: People with experience in internal accounting, or debt accounting, or have experience and knowledge in the Logistics field.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thoả thuận tùy theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động.
- BHYT, BHXH đầy đủ.
- Lương tháng 13, thưởng tùy vào thành tích và tình hình kinh doanh
- Môi trường làm việc tích cực, vui vẻ, đồng nghiệp hỗ trợ hết mình.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7.
- Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước, 12 ngày phép / năm.
- Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH SECUREACH LOGISTICS - 30 Trần Lựu, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Salary negotiable depending on ability.
- Enjoy full employee benefits.
- Full health insurance and social insurance.
- 13th month salary, bonus depending on performance and business situation
- Positive and fun working environment, supportive colleagues.
- Working hours: From Monday - Saturday morning.
- Holidays: Holidays and New Year holidays according to State regulations, 12 days off/year.
- Work location: SECUREACH LOGISTICS COMPANY LIMITED - 30 Tran Luu, An Phu Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Vietnam
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.