Mô Tả Công Việc
Theo dõi và cập nhật tình trạng thanh toán của các khoản phải thu, đã thu của khách hàng theo chỉ tiêu được giao.
Gọi điện, liên hệ với khách hàng để nhắc thanh toán, thuyết phục và thúc đẩy khách hàng thanh toán sớm hoặc đúng hạn các khoản phải thu.
Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những vướng mắc của khách hàng trong khi giải quyết các khoản phải thu.
Gặp mặt, trao đổi và đàm phán với khách hàng để có hướng giải quyết những khúc mắc của khách hàng
Phối hợp và đề xuất với Head of Collection những giải pháp để giải quyết nợ xấu hoặc những trường hợp đặc biệt.
Tổng hợp báo cáo, thống kê dữ liệu của phòng.
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 từ thứ 2 - sáng thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
Nam/ Nữ có kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ, du lịch, tài chính, bảo hiểm, tín dụng, bất động sản, kinh tế, hoặc các ngành nghề liên quan
Có khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt
Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan trong lĩnh vực kinh doanh kỳ nghỉ hoặc chăm sóc khách hàng.
Chịu được áp áp lực công việc và chỉ tiêu
Có tinh thần làm việc tích cực và chấp nhận thử thách mới
Kĩ năng Excel, tin học văn phòng tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cứng + phụ cấp ăn trưa 25k/ngày + hoa hồng cao. Tổng thu nhập dự kiến từ 12 - 20 triệu. Lương cứng cố định không phụ thuộc KPI.
Được tham gia đầy đủ các loại BHXH sau 2 tháng thử việc
Chế độ nghỉ phép theo quy định, 12 ngày nghỉ phép và 7 ngày nghỉ ốm nguyên lương theo chính sách công ty.
Chương trình du lịch, teambuilding, khám sức khỏe thường niên dành cho nhân viên.
Công ty có sẵn máy tính và điện thoại.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.