Mô Tả Công Việc
2. Chăm sóc khách hàng sau mua xe: Khảo sát khách hàng mua xe mới theo định kỳ. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng sau bảo hành: Khảo sát chất lượng bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện công việc bảo hành. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
4. Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng và chuyển đến các phòng ban liên quan để giải quyết.
5. Báo cáo cho BGĐ các hoạt động của bộ phận CRM
Yêu Cầu Công Việc
1. Có kinh nghiệm CSKH ngành ô tô, máy xây dựng là một lợi thế
2 Có khả năng lắng nghe, thấu hiểu tâm lý khách hàng
3. Có khả năng đánh giá, phân tích tình hình
4. Có tính trung thực, kiên nhẫn và làm chủ cảm xúc bản thân
5. Có khả năng thích ứng và linh hoạt trong công việc
*** KHÁC:
1. Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe
2. Nhiệt tình, năng động trong công việc
3. Tính tình hòa nhã, hòa đồng với mọi người
4. Gắn bó làm lâu dài với công ty
Hình thức
Quyền Lợi
1. Được làm việc trong môi trường văn minh, công bằng, cơ hội phát triển rõ ràng
2. Cơ hội thăng tiến lên Phó, Trưởng phòng CRM.
3. Các chế độ đãi ngộ (lương tháng 14-15-16, thưởng lễ tết, các dịp đặc biệt…)
4. Đi du lịch hàng năm
5. Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định PL (BHXH, lương, nghỉ phép….)
6. Được đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn.
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.