Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email hoặc chat.
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề kỹ thuật hoặc tài chính của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20-29 Tốt nghiệp
- Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập.
- Yêu thích giao tiếp và làm việc với khách hàng, có khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề.
- Có kiến thức về ngành giáo dục và quy trình học tập.
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc hiệu quả trong môi trường đa nhiệm.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office.
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
Quyền lợi của ứng viên:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
- Đảm bảo công bằng và thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.