Mô Tả Công Việc
- Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
- Sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn dựa theo những yêu cầu của khách.
- Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy phòng được thu thập từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3,…
- Lên kế hoạch giữ phòng trước để bố trí phòng cho khách đoàn.
- Xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặt biệt.
- Xác định quy trình làm việc, chuẩn bị kế hoạch làm việc với các đại lý đặt phòng.Trả lời những thông tin chính thức cho các đại lý đặt phòng.
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi, quảng cáo bán phòng và cung cấp phản hồi cho các bộ phận liên quan.
- Theo dõi các số liệu thống kê, biến động của phân động thị trường khách lưu trú để đưa ra các phân tích, dự báo.
- Chủ động tìm các ý tưởng, đề xuất với cấp trên những phương án khả thi để cải thiện chất lượng dich vụ khách sạn và tăng cường khả năng cạnh tranh.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phản hồi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi,…Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm đặt phòng tại các khách sạn/resort từ 4* đến 5*.
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
- Hiểu biết và ứng dụng thành thạo các công cụ đặt phòng.
- Nắm rõ kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của khách sạn, nhà hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Thẻ HODs sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng lễ từ 2 triệu/ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng, thân thiện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.