Mô Tả Công Việc
- Đặc biệt quan tâm tới các đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty và các khách hàng thường xuyên.
- Nắm rõ các chương trình dành cho khách hàng trung thành các chương trình khuyến mại.
- Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ tiền lương, phúc lợi, cạnh tranh, phù hợp năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Hỗ trợ cơm ca , SVC...
- Hiếu hỉ, khen thưởng, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách chung của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.