Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt
Hiểu về các loại phòng và dịch vụ: Đảm bảo nắm vững các loại phòng có sẵn, giá cả và lợi ích của từng dịch vụ
Theo dõi tình trạng phòng: Liên tục cập nhật tình hình phòng trống và tình trạng đặt phòng
Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của công ty
Xử lý các yêu cầu hủy bỏ và sửa đổi:Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi/hủy đặt phòng chủ động từ phía khách cập nhật nhanh chóng, kịp thời và phối hợp với các bộ phận liên quan
Quản lý hồ sơ đặt phòng: Đảm bảo lưu trữ thông tin đặt phòng chính xác
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Khả năng làm việc nhóm
Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
Cơ hội tham gia vào dự án mới với nhiều tiềm năng phát triển.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thưởng doanh số áp dụng cả trong thời gian thử việc.
Lương tháng 13 và thưởng các dịp lễ.
Sử dụng dịch vụ của Tập đoàn với mức giá ưu đãi dành cho nhân viên.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.