Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về doanh thu, chỉ tiêu, vận hành, chất lượng chăm sóc khách hàng,…
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh và chỉ tiêu khách hàng, dịch vụ.
- Lập kế hoạch, triển khai tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân sự định kỳ hoặc theo kế hoạch phát triển Bộ phận;
- Kiểm soát, đánh giá và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Lên kế hoạch, dự toán, tổ chức, quản lý các hoạt động Marketing, PR.
- Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ, …và đưa ra các đề xuất kịp thời.
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ sale theo quy trình, thường xuyên cải tiến quy trình để nâng cao tỉ lệ chốt khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ: từ 23 đến 35 tuổi.
- Trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao.
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 - 02 năm ở vị trí tương đương
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp (toeic, Ielts..).
- Ngoại hình ưu nhìn, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có chứng chỉ Cao đẳng Lữ hành là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Du lịch + Team Building: 01 lần/năm
- Ngày nghỉ lễ tết, hiếu, hỉ, nghỉ phép năm, nghỉ việc riêng, nghỉ không lương: Theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Thưởng đột xuất căn cứ theo năng suất và hiệu quả công việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.