Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu của Công ty, bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing...
- Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động Marketing của Công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường.
- Có trách nhiệm báo cáo hiệu quả Marketing đối với từng chiến dịch chạy theo tuần, theo tháng hoặc theo giai đoạn bán hàng. Báo cáo tình hình thị trường, so sánh các phương án Marketing mà đối thủ cạnh tranh đang triển khai và các đề xuất thay đổi.
- Quản lý chi phí Marketing cho các dự án đang triển khai và có trách nhiệm báo cáo thường xuyên với BGĐ hoặc cảnh báo với những khoản chi phí phát sinh không đem lại hiệu quả.
- Đầu mối làm việc với các bộ phận có liên quan (Admin, Sales, Sales Support, Hành chính) trong quá trình triển khai dự án.
- Làm việc với các đối tác để khai thác thêm các kênh truyền thông, tiếp thị hiệu quả.
- Triển khai các chương trình, sự kiện chung của công ty.
- Hỗ trợ các công ty thành viên trong các hoạt động liên quan đến quảng bá, tiếp thị sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về SEO / Digital MKT
- Có khả năng tư duy tốt, có khả năng sáng tạo
- Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực
- Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc: thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Nhân viên được trao cơ hội để phát triển bản thân và phát huy tối đa sở trường.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT ngay khi kí hợp đồng
- Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau,…..
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.