Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác đặt hàng, thanh toán, theo dõi, cấp phát nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm
- Đề xuất sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng: cơ sở vật chất, trang thiết bị và đồ dùng văn phòng.
- Thực hiện thủ tục hành chính với Cơ quan nhà nước theo phân công của cấp quản lý.
- Kiểm soát và thực hiện công tác quản lý và điều phối phương tiện vận chuyển phục vụ văn phòng.
- Thực hiện công tác soạn thảo văn bản hành chánh.
- Nhập liệu, lưu trữ số liệu, dữ liệu vào hệ thống và phần mềm
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương và các chế độ phúc lợi
- Hỗ trợ các công việc kế toán cơ bản như ghi chép sổ sách, lưu trữ chứng từ
- Tổng hợp kiểm tra hồ sơ. Lưu trữ chứng từ, tài liệu theo quy định
- Tiến hành mua hàng hoá dịch vụ Tìm kiếm lấy báo giá từ nhà cung cấp theo yêu cầu phân công của Trưởng bộ phận.
- Quản lý và lưu trữ thông tin phòng, thông tin khách hàng (Báo giá, hợp đồng, công văn,...).
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng học hỏi và thích nghi nhanh.
- Có khả năng xử lý tình huống/ vấn đề linh hoạt.
- Chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty: BHXH, BHYT, BHTN.
- Lương tháng 13.
- Hỗ trợ tiền cơm trưa.
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty và luật định.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.