Mô Tả Công Việc
1. Quản lý chi phí:
- Thanh toán các khoản chi phí cố định: điện, nước, thuê nhà, điện thoại, internet, truyền hình, gửi xe..
- Tổng hợp, kiểm soát chi phí hành chính toàn Resort
-Lên kế hoạch ngân sách, theo dõi, phân tích số liệu chi phí báo cáo Trưởng bộ phận.
2. Quản lý tài sản, CCDC
- Cấp phát, theo dõi sử dụng
- Lập kế hoạch mua sắm , Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị.
- - Kiểm kê tài sản thuộc BP HC hàng tháng, quý, báo cáo cho Trưởng BP các vấn đề liên quan đến tài sản
3. Quản lý Ký túc xá, đảm bảo mọi việc điều hành KTX luôn diễn ra suôn sẻ, nhanh và thuận lợi, Trang thiết bị và việc hoạt động của nhà tập thể luôn ở điều kiện tốt
4. Công việc khác các báo cáo liên quan
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có hiểu biết về lĩnh vực Du lịch Khách sạn.
• Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ.
•Linh hoạt, nhanh nhẹn, tư duy, khả năng chịu áp lực tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường.
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Đãi ngộ hấp dẫn : du lịch, sinh nhật, tăng lương định kỳ hàng năm…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng với các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển kỹ năng cụ thể.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.