Mô Tả Công Việc
- Khai báo tăng giảm, đóng BHXH, tính thuế TNCN, chế độ cho người lao động
- Quản lý và chịu trách nhiệm về quy trình xử lí hồ sơ, thủ tục liên quan đến các chế độ bảo hiểm cho người lao động được thực hiện đúng hạn, đầy đủ và kịp thời;
- Tư vấn cho người lao động về các thủ tục, thắc mắc liên quan đến chế độ BHXH;
- Tổng hợp báo cáo hàng tháng, đối chiếu số liệu với các thông báo Cơ quan BHXH gửi về và làm đề nghị thanh toán BHXH với kế toán sau khi đã đối chiếu;
- Cập nhật thường xuyên các thông tin thay đổi liên quan đến BHXH (quy trình, phần mềm,chế độ, thời gian xử lí...) và soạn các thông báo liên quan để gửi thông tin cho nhân viên (nếu cần);
- Cập nhật sự tăng, giảm nhân sự hàng tháng và cập nhật các khoản bổ sung, khấu trừ liên quan đến BHXH;
- Cập nhật thường xuyên các thông tin thay đổi liên quan đến BHXH (quy trình, phần mềm,chế độ, thời gian xử lí...) Hướng dẫn CBNV trong công ty về các chế độ BHXH được hưởng , thủ tục giấy tờ cần thiết để được hưởng các quyền lợi BHXH và soạn các thông báo liên quan để gửi thông tin cho nhân viên (nếu cần).
Yêu Cầu Công Việc
- Biết tiếng trung,thành thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Tốt nghiệp Đại Học
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng tháng 13.
- Được nghỉ lễ, phép theo chế độ nhà nước.
- Có xe đưa rướt từ TPHCM đến Công ty.
Mức lương
Từ 2 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.