Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm toàn bộ xây dựng triển khai thực hiện các chính sách về lao động và tiền lương cho nhân viên theo quy định pháp luật và quy chế công ty.
- Hàng tháng, theo dõi ngày công từ máy chấm công, đơn xin phép, đơn xin đi trễ về sớm của nhân viên, lập bảng thanh toán tiền lương, phụ cấp, thưởng, làm thêm giờ và các chế độ đãi ngộ khác.
- Triển khai thực hiện các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên theo quy định pháp luật hiện hành và quy chế công ty.
- Lập các báo cáo định kỳ cho nhà nước về nhân sự, tiền lương, bảo hiểm, thuế.. với cơ quan nhà nước.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, phát triển nội bộ nâng cao trình độ, các công tác chăm sóc đời sống tinh thần, thi đua khen thưởng, kỷ luật nhân viên…
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai thực hiện các quy định an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự, danh sách lao động Công ty
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu Ban Lãnh Đạo
- Chủ trì các hoạt động phối hợp tại công ty và các cơ quan ban ngành bên ngoài.
- Lưu trữ và quản lý các hồ sơ công ty.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác được giao.
- Báo cáo định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc chuyên trách với Ban Lãnh Đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên: ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có kiến thức nghiệp vụ về các lĩnh vực tiền lương, thuế và bảo hiểm, hợp đồng lao động.
- Kỹ năng: tư vấn và áp dụng pháp luật; tổ chức quản lý công việc, giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả; kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định nhà nước
- Lương ổn định (thỏa thuận theo năng lực)
- Tăng lương định kỳ hàng năm căn cứ vào nhu cầu, tính chất công việc, tình hình hoạt động, quản lý kinh doanh của công ty và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.