Mô Tả Công Việc
- Có kinh nghiệm trong quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, BHXH
- Xây dựng các quy chế thưởng phạt, xây dựng nề nếp công ty
- Hỗ trợ sếp xếp lịch công tác, book vé máy bay cho nhân viên công tác
- Mua văn phòng phẩm...
- Các việc liên quan nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong công tác nhân sự, tuổi từ 30 - 50
- Cẩn thận, trách nhiệm, phối hợp tốt với các phòng ban
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 10-12tr
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Chế độ đãi ngộ nhân viên hấp dẫn, BHXH theo quy định, BH chăm sóc sức khỏe cao cấp, team-building, du lịch hàng năm...
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Được training sản phẩm, kỹ năng
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.