Mô Tả Công Việc
• Thực hiện công tác Văn thư (nhận/gửi/lưu trữ).
• Quản lý khu vực pantry (bánh, nước ngọt…)
• Theo dõi các hoạt động và thanh toán chi phí vệ sinh văn phòng, điện, nước.
• Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết.
• Quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu.
• Theo dõi lịch làm việc/nghỉ phép của nhân viên.
• Theo dõi và yêu cầu nhân viên bổ sung hồ sơ nhân sự nhận việc/nghỉ việc.
• Các công việc khác theo yêu cầu/phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nữ
• Trình độ: Trung cấp/Cao đẳng
• Chuyên ngành: Hành chính/thư ký, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm từ 6 tháng - 2 năm làm công việc hành chính/thư ký.
• Giao tiếp tốt
• Có tinh thần trách nhiệm.
• Sử dụng tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương từ 7.000.000 đến 9.000.000 VNĐ.
• Được tham gia BHXH BHYT….
• Xét thưởng KPI hàng tháng.
• Lương tháng 13
• Xét tăng lương 2 lần/ năm
• Công ty tặng quà sinh nhật, kết hôn…
• Nghỉ phép năm
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ trưa 1,5 tiếng (nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật)
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.