Mô Tả Công Việc
• Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn phòng tổng hợp, bao gồm quản lý tài liệu, lịch trình, điều phối cuộc họp và thông tin, và hỗ trợ các hoạt động hành chính khác theo yêu cầu.
• Xử lý và trả lời email, điện thoại và thư từ từ các đối tác, khách hàng và nhân viên với sự chuyên nghiệp và tử tế.
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và ngoại trời, bao gồm việc đặt chỗ, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức.
• Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi cần thiết.
• Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của công ty .
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính và văn phòng là một lợi thế.
• Thành thạo sử dụng các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và email.
• Cẩn thận, tổ chức tốt và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt , nhanh nhẹn , sáng tạo , chăm chỉ , tuân thủ tốt những nội quy , quy định của công ty .
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương cạnh tranh và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
• Lương : 8.000.000 – 15.000.000 vnđ ( tùy vào khả năng , năng lực của từng ứng viên sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn )
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.