Mô Tả Công Việc
- Chào đón và mở cửa cho khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình
- Hỗ trợ khách di chuyển hành lý khi khách check in và check out
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách
- Hỗ trợ dịch vụ cho khách tại sảnh, luôn lắng nghe và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách
- Giải quyết các khiếu nại, than phiền của khách trong phạm vi quyền hạn
- Một số công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản .
- Có điều kiện sức khỏe và phong thái lịch thiệp là lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, chăm chỉ, chân thật, linh hoạt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến nhanh
- Mức lương hấp dẫn
- Chế độ phúc lợi đầy đủ
- Cấp phát đồng phục miễn phí
… và nhiều phụ cấp khác
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.