Mô Tả Công Việc
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống dựa trên thông tin tài liệu được cung cấp.
- Thu thập, xác minh tính chính xác của chứng từ.
- Áp dụng các kỹ thuật và quy trình để kiểm tra chứng từ được cung cấp.
- Bảo mật thông tin.
- Tuân thủ các nguyên tắc bảo mật và toàn vẹn dữ liệu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó..
- Định hướng nghề nghiệp rõ ràng, yêu thích công việc văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, phúc lợi hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.