Mô Tả Công Việc
* Mô tả công việc:
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban Marketing, Thiết kế, Sản xuất, và Xuất khẩu để tư vấn sản phẩm, giá cả và chốt đơn hàng với khách hàng.
- Tiếp nhận triển khai và theo dõi quá trình từ nhận đơn đến giao hàng.
- Làm việc với khách hàng để cung cấp thông tin chi tiết và chính xác cho bộ phận sản xuất và kế hoạch đảm bảo tiến độ sản xuất và đóng gói.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Đại diện công ty tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế trong và ngoài nước.
- Báo cáo và phát triển kế hoạch kinh doanh và đề xuất ý tưởng mới để tăng trưởng doanh số.
- Thực hiện các công việc dưới sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu công việc:
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo. Nhưng sẽ là lợi thế nếu ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh Xuất khẩu (Export Sales), các ứng viên tốt nghiệp ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Logistic.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Nam/ nữ tuổi từ 20 - 35 tuổi.
Hình thức
Quyền Lợi
* Quyền lợi:
- Lương cơ bản từ 9 triệu.
- Lương tháng 13 & thưởng hiệu quả;
- Thăng cấp bậc và lương thưởng theo năng lực và thành tích đạt được.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ Tết và các chế độ phúc lợi theo luật nhà nước và quy chế của công ty.
- Phụ cấp: Thâm niên, chuyên cần, nhà ở, cơm trưa, con nhỏ, sinh nhật và một số phụ cấp khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung năng động.
- Được đào tạo và bổ sung kiến thức về Marketing, kỹ năng mềm.
- Hưởng chế độ 12 ngày phép/ năm
- Hỗ trợ trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng các ngày lễ Tết, nghỉ có lương theo quy định của luật Lao động.
Mức lương
Từ 9 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.