Mô Tả Công Việc
- Quản lý đơn hàng từ khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã có
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến khách hàng về các dịch vụ của Công ty
- Tổ chức thực hiện tiếp nhận và là đầu mối giải quyết các phản hồi của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, website, email và được chuyển đến từ các nguồn khác
- Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển phản hồi của khách hàng đến các phòng ban / bộ phận liên quan nhằm đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng
- Báo cáo kết quả việc thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã có
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến khách hàng về các dịch vụ của Công ty
- Tổ chức thực hiện tiếp nhận và là đầu mối giải quyết các phản hồi của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, website, email và được chuyển đến từ các nguồn khác
- Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển phản hồi của khách hàng đến các phòng ban / bộ phận liên quan nhằm đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng
- Báo cáo kết quả việc thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Ngoại ngữ, Marketing, Kinh doanh, Kinh tế…
- Tiếng anh giao tiếp tốt: nghe , nói, đọc, viết.
- Có kỹ năng bán hàng, đàm phán với khách hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng,..
- Có khả năng đi công tác, khả năng phân tích, làm báo cáo, thống kê.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, yêu thích làm sales;
- Thành thạo ngoại ngữ là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt (Giọng nói chuẩn).
- Năng động, cầu tiến và nhiệt huyết trong công việc, chịu khó học hỏi, mạnh dạn, tự tin, dám nghĩ dám làm, không ngại khó khăn.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt: nghe , nói, đọc, viết.
- Có kỹ năng bán hàng, đàm phán với khách hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng,..
- Có khả năng đi công tác, khả năng phân tích, làm báo cáo, thống kê.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, yêu thích làm sales;
- Thành thạo ngoại ngữ là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt (Giọng nói chuẩn).
- Năng động, cầu tiến và nhiệt huyết trong công việc, chịu khó học hỏi, mạnh dạn, tự tin, dám nghĩ dám làm, không ngại khó khăn.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương 10-15 triệu + % doanh số.
- Được ăn trưa tại Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Các khoản thưởng Lễ, Tết hàng năm theo quy định Công ty.
- Được tham gia nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội để bạn thể hiện và phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Khả năng thăng tiến cao.
- Được ăn trưa tại Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Các khoản thưởng Lễ, Tết hàng năm theo quy định Công ty.
- Được tham gia nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội để bạn thể hiện và phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Khả năng thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.