Mô Tả Công Việc
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm;
- Khai thác các nguồn khách cho khách sạn; Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn;
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ…
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường;
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Bất động sản và các ngành liên quan;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng khách hàng khách sạn: Corp, TA, MICE...
- Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xủ lý tình huống tốt;
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương hấp dẫn theo năng lực + Thưởng hoa hồng + Service charge hàng tháng;
- Thưởng lễ tết...
- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ;
- Xe đưa đón
- 01 suất ăn/ca
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên;
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn;
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.