Chế độ đãi ngộ :
- Chính sách thu nhập được xây dựng dựa trên các tiêu chí: tương xứng với kết quả công việc, khác biệt và cạnh tranh trên thị trường, khuyến khích tăng kết quả và chất lượng công việc, công bằng và minh bạch.
- Chính sách thu nhập được công khai. Từ đầu năm, nhân viên có thể biết được kế hoạch thu nhập và tự tính được thu nhập của mình.
- Các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh và hiệu quả của dự án/công việc; thưởng các ngày lễ, tết …
- Phúc lợi xã hội: bảo hiểm xã hội/y tế/thất nghiệp bằng 50% lương, health care, khám sức khỏe hàng năm; nghỉ mát dài ngày và những chuyến dã ngoại tập thể trong và ngoài nước.
- Những sự kiện chăm lo cho con của nhân viên (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, giáng sinh, thưởng cho các bé học sinh giỏi, …).
- Được cấp Laptop
- Chính sách 1 ngày làm ở nhà trong tuần
Chính sách đào tạo
- Đào tạo công nghệ:
- Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ.
- Đào tạo kỹ năng mềm.
- Đào tạo đội ngũ kế thừa.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
4C (Creativity, C-Speed, Commitment, Customer Centricity)
Mọi hành động của người CMC đều xuất phát từ trái tim hướng tới khách hàng. Bằng khát khao và đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ, người CMC quyết tâm “Nhanh như ánh sáng” trong cả tư duy và hành động để truyền cảm hứng và thực hiện tốt những cam kết của mình.
#1. CREATIVITY - Sáng tạo là đam mê!
CMC đam mê sáng tạo ngay từ ngày đầu khởi nghiệp và luôn hết mình vì đam mê đó. Với CMC, sáng tạo là chấp nhận khác biệt, là khát khao thay đổi và sẵn sàng thử nghiệm những ý tưởng mới. CMC luôn khuyến khích nhân viên dám nghĩ dám làm, học hỏi không ngừng, tích cực khai thác tiến bộ của công nghệ, tạo ra những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, có bản sắc riêng
#2. C-SPEED – Tốc độ là lợi thế
CMC luôn tự đặt ra thách thức “Nhanh hơn, Nhanh hơn nữa, Nhanh nhất” để quyết tâm vươn cao, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sự phát triển vượt trội của CMC.
CMC tin rằng, tốc độ sẽ tạo nên những kỳ tích, C-Speed sẽ đưa CMC lên tầm cao mới!
#3. COMMITMENT – Cam kết là sức mạnh
Với CMC, cam kết là việc biến những thỏa thuận, mục tiêu thành hiện thực. CMC cam kết luôn chính trực trong mọi hoạt động, nỗ lực hết mình để đảm bảo tốt nhất chất lượng sản phẩm-dịch vụ và tiến độ thực hiện.
#4. CUSTOMER CENTRICITY – Hướng khách hàng là triết lý hành động
Mọi giá trị cốt lõi của CMC đều hướng tới một mục tiêu - Khách hàng. CMC luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, thấu hiểu và nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp nhất, mang lại thành công cho khách hàng.