Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: dịch vụ hải quan, làm cước hàng air, sea quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước
- Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
- Báo giá cước vận chuyển và các khoản dịch vụ cho khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý văn phòng giao cho.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/cao đẳng/ đại học chuyên ngành liên quan.
- Đã có kiến thức, kinh nghiệm trong ngành XNK, logistics
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm sales logistics.
- Ngoại ngữ tiếng Anh khá trở lên
- Tin học văn phòng khá.
- Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Giao tiếp tốt.
- Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình, cầu tiến
- Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
- Giải quyết vấn đề tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn, thoả thuận tương xứng năng lực (% hoa hồng lợi nhuận cao)
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1-6 tháng lương).
- Phụ cấp cơm trưa.
- Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.