Mô Tả Công Việc
Thiết lập các kênh bán hàng trực tuyến, các công cụ tìm kiếm thông tin cho khách sạn
Thực hiện triển khai thiết lập mối quan hệ đối tác và ký hợp đồng với các trang OTAs, các công cụ tìm kiếm thông tin thị trường (thuỳ theo yêu cầu thực tế của từng khách sạn)
Xây dựng thông tin và hình ảnh của khách sạn trên các trang OTAs bao gồm các trang nước ngoài và các trang nội địa có tiềm năng
Bán hàng và kiểm soát doanh thu, quản trị và cập nhật các chính sách giá, chương trình
khuyến mãi
Chịu trách nhiệm về kinh doanh các sản phẩm của khách sạn, bao gồm phòng ở, các sản phẩm F&B của các outlet, và các sản phẩm mùa vụ khác
Xây dựng bảng giá bán phòng, cơ chế hoa hồng với các trang thương mại điện tử truyền thống
Kiểm soát doanh thu, theo dõi production từ các chương trình đã tham gia, kiểm tra giá hiển thị, crosscheck giá, check parity giữa các kênh, khảo sát giá của các đối thủ cạnh tranh, làm việc chặt chẽ với các Market Manager để đưa ra chiến dịch bán phù hợp. Thường xuyên audit online giá của khách sạn
Chịu trách nhiệm về chứng từ hoa hồng và các khâu đối soát liên quan đến E-commerce
Các công việc liên quan đến vận hành
Cài đặt giá BAR và quản lý allotment nếu có trên Channel Manager (nếu khách sạn có CM)
Trả lời các yêu cầu của khách trên OTAs
Đối soát giá phòng, thẻ charge thanh toán, chính sách charge khi có request hoàn hủy và shorten từ khách đặt phòng và/hoặc OTAs
Kiểm soát tình trạng phòng trống và công suất bán phòng liên tục nhằm đưa ra các mức giá và thời điểm phù hợp để thúc đẩy doanh số bán hàng hàng ngày cho khách sạn nói chung và OTAs / Brand website nói riêng tránh lãng phí tài nguyên của khách sạn
Follow up các booking OTAs No-show, Cancel và phản hồi kịp thời cho các OTAs để tránh bị tính phí commission
Các công việc khác
Thống kê & báo cáo dữ liệu kinh doanh theo quy định của khách sạn, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường để tham mưu cho ban Giám đốc điều chỉnh giá kịp thời
Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Nam / Nữ ngoại hình khá
Có khả năng giải quyết vấn đề và tổ chức công việc
Kỹ năng giao tiếp và có kiến thức xã hội để tương tác với khách hàng, cộng sự và bên thứ ba
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm với vị trí tương đương tại khách sạn 3 sao trở lên
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các công cụ xu hướng internet / trực tuyến
Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
Có thể đi công tác ngoại tỉnh
Nhanh nhẹn, trung thực, có kỹ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.