Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm mở rộng khách hàng mới, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chủ động theo sát các khoản công nợ khách hàng, phản hồi thông tin thanh toán và lập kế hoạch thu hồi công nợ.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 25-35.
- Có đam mê định hướng phát triển về kinh doanh và gắn bó lâu dài.
- Trung thực, năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tính tinh thần tự học, quản lý thời gian hiệu quả, có trách nhiệm với công việc.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành về kinh tế.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và hoạt ngôn tốt.
- Có kinh nghiệm về các ngành cơ khí, xây dựng... là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Được xét nâng lương định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, nâng cấp thành quản lý.
- Du lịch hàng năm, quà sinh nhật, phụ cấp cơm, chuyên cần, hỗ trợ xăng xe, công tác phí.
- Lương tháng 13 + thưởng hoa hồng.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.