Mô Tả Công Việc
CSKH
Tư vấn & Bán hàng: Tư vấn thông tin pháp lý, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại, Zalo, email.
Xử lý đơn hàng:
Tiếp nhận yêu cầu, gửi báo giá và soạn thảo hợp đồng.
Phối hợp với bộ phận sản xuất để xác nhận và gia công sản phẩm.
Chốt đơn hàng, chuyển thông tin cho bộ phận admin xử lý.
Xác nhận đơn hàng với Admin, kiểm tra và gửi xác nhận lại cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận và hỗ trợ đại lý/khách hàng đặt hàng.
Báo lịch giao hàng, cập nhật tình hình tem nhãn.
Gửi phiếu xuất kho và thông báo tình trạng đơn hàng.
Quản lý công nợ: Nhập doanh thu bán hàng, chốt công nợ phát sinh và thu hồi công nợ đúng hạn.
Hỗ trợ khác:
Giải thích chính sách chiết khấu, giá cả, chương trình khuyến mãi.
Ghi nhận thông tin phản hồi, khiếu nại và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý.
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới và tiếp nhận khách hàng từ nhân viên thị trường.
Thị Trường
Phát triển thị trường: Chủ động tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, bao gồm các đại lý, cửa hàng vật tư nông nghiệp và nông dân.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp mẫu thử (nếu có) để thuyết phục khách hàng.
Đạt mục tiêu kinh doanh: Hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, sản lượng và phát triển điểm bán mới theo kế hoạch của phòng đề ra.
Chăm sóc khách hàng: Thường xuyên ghé thăm, chăm sóc khách hàng định kỳ theo sự phân bổ của Trưởng phòng.
Tổ chức sự kiện: Phối hợp cùng đại lý và công ty để triển khai các buổi hội thảo, sự kiện giới thiệu sản phẩm.
Giải quyết vấn đề: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Báo cáo và phân tích: Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh số, đối thủ cạnh tranh, tình hình mùa vụ và đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành Nông học, Trồng trọt, Bảo vệ thực vật, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế nông nghiệp.
Kỹ năng:
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và mạng xã hội: Excel, Zalo, Google Form. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế.
Kiên nhẫn, nhẹ nhàng, có kỹ năng giao tiếp dễ nghe, dễ hiểu.
Có khả năng xử lý tình huống và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
Kiên trì, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng lập kế hoạch bán hàng, ưu tiên ứng viên đã có sẵn tệp khách hàng quan trọng.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập đột phá: Lương cứng cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn theo doanh số + thưởng nóng, thưởng quý/năm. Tổng thu nhập không giới hạn, tùy thuộc vào năng lực.
Hỗ trợ công việc: Được cung cấp đầy đủ công cụ làm việc, hỗ trợ chi phí đi lại, điện thoại và các phụ cấp khác theo chính sách công ty.
Đào tạo chuyên sâu: Được tham gia các khóa đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phát triển thị trường từ các chuyên gia hàng đầu.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Cơ hội phát triển lên các vị trí Trưởng nhóm, Giám sát kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh khu vực.
Môi trường năng động: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tự chủ về thời gian và được tự do phát huy tối đa năng lực cá nhân.
Phúc lợi toàn diện: Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN,Khám SK định kỳ, nghỉ phép năm, lễ Tết, Du lịch, team building hàng năm, lương tháng 13, thâm niên và các khoản khác theo chế độ công ty và phòng ban.
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.